Thứ Hai, 20 tháng 12, 2010

Giới thiệu về thám tử Bách Tín


Thám Tử, Thám Tử Tư, Thám Tử Bách Tín xin gửi đến Quý Khách lời chúc tốt đẹp nhất.
 

Kính thưa Quý Khách, chúng tôi xin giới thiệu đôi nét về Công Ty Dịch Vụ Cung Cấp Thông Tin Bách Tín với mong muốn giúp cho Quý Khách có thêm thông tin để lựa chọn cho mình một dịch vụ an toàn và vừa ý nhất.

Thám Tử Bách Tín được thành lập và hoạt động trên toàn lãnh thổ Việt Nam là một trong những công ty thám tử hàng đầu hiện nay.

Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp dịch vụ thám tử được tín nhiệm trong lĩnh vực hoạt động thám tử theo mô hình tiên tiến, được tín nhiệm bởi chất lượng dịch vụ và bề dày kinh nghiệm.Bảo mật, an toàn của khách hàng luôn được đảm bảo ở mức độ cao nhất. Với mạng lưới các chi nhánh đang được mở rộng trên toàn quốc cho phép chúng tôi đáp ứng kịp thời nhu cầu khách hàng.

Bách Tín luôn đặt lợi ích của Quý Khách lên hàng đầu. Do vậy, con người luôn được xem là yếu tố quyết định, tiêu chí và chuẩn mực của nhân viên thám tử Bách Tín là Đạo Đức Nghề Nghiệp, Bảo Mật, Chuyên Nghiệp, luôn luôn năng động, dày dặn kinh nghiệm và thích ứng với mọi tình huống xảy ra.

Khi sử dụng dịch vụ thám tử của Bách Tín, Quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm và hài lòng vì đã có nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng giải quyết mọi tình huống khó khăn cho Quý Khách.

Chúng tôi rất mong muốn trở thành đối tác tin cậy và lâu dài với Quý Khách. về nguồn cung ứng dịch vụ cung cấp thông tin nhanh, chất lượng và hiệu quả cao nhất. Chúng tôi rất hoan nghênh và sẵn sàng tiếp nhận mọi ý kiến của khách hàng.

Với phương châm “ Uy Tín, Trung Thực, Bảo Mật “ chúng tôi phục vụ qúy vị với các dịch vụ sau :
1. Thám tử tư hôn nhân gia đình.
2. Thám tử tư tìm kiếm.
3. Thám tử tư theo dõi, giám sát.
4. Thám tử tư xác minh nhân thân.
5. Thám tử tư điều tra trộm cắp nội bộ.
6. Thám tử tư truy tìm số điện thoại.
7. Thám tử tư truy tìm biển số xe.
8. Thám tử điều tra kinh tế.
9. Thám tử tư điều tra hàng giả, hàng nhái.
10. Thám tử tư cho việt kiều, ngoại kiều.

THÁM TỬ BÁCH TÍN CAM KẾT:

1. Luôn giữ bí mật thông tin của khách hàng.
2. Luôn giữ đạo đức nghề nghiệp.
3. Trung thực, tận tâm với khách hàng.
4. Luôn giữ bí mật trong khi làm việc.
5. Thông tin thu thập phải chính xác – khách quan – có thật.
6. Đội ngũ thám tử : Được tuyển chọn và đào tạo, có trình độ chuyên môn, sức khỏe, đạo đức, phần lớn họ là những người đã từng công tác trong ngành công an, luật…
7. Phương trâm, nguyên tắc hoạt động của văn phòng : Uy tín – Bí mật – Khách quan.
Mọi thắc mắc xin đừng ngần ngại xin hãy liên hệ với chúng tôi.

Website: http://thamtuso1.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét