Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Dịch vụ thám tử tư Tâm Gia

TP.Hà Nội :
Vp1: Nhà C3, Ngõ 34 - Nguyễn Thị Định - Cầu Giấy - Hà Nội

Vp2: Vp2: P709 chung cư 304 Hồ Tùng Mậu - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: 0976 - 275 - 939
Email: thamtututamgia@gmail.com

Tại TP.Hồ Chí Minh :
60 Nguyễn Đình Chiểu - P.Đa Kao - Quận 1 - TP.HCM
Tel: 0976 - 275 - 939
Email: thamtututamgia@gmail.com


Kính thưa quý khách, sau hơn 10 năm tồn tại và phát triển Công Ty Thám Tâm Gia đã khẳng định được thương hiệu và tên tuổi của mình trong làng Thám Tử Tại Việt Nam. Sở dĩ chúng tôi làm được điều đó là nhờ sự nỗ lực và phấn đấu không ngừng. Điều đó thể hiện ở sự định vị thương hiệu của công ty ngay từ ngày đầu mới thành lập. Chúng tôi chọn thương hiệu Thám Tử Tâm Gia.Khẳng định với khách hàng và luôn  luôn nhắc nhở nhân viên trong công ty là bất kể lúc nào, bất kể ngày hay đêm, miễn khách hàng cần là chúng tôi sẽ luôn có mặt để hỗ trợ quý vị. Nó ảnh hưởng tới tinh thần và phương hướng phát triển xuyên suốt của công ty trong quá trình hoạt động của mình. Nhờ đó chúng tôi đã được sự tín nhiệm, tin tưởng của khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét