Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Dịch vụ thám tử tư Thăng Long tại Hà Nội và Sài Gòn (Tphcm)

Địa chỉ của Công ty dịch vụ thám tử Thăng Long
Trụ sở chính HN: Phòng 201 Tòa Nhà Trung Yên 1 Số 58A, Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội.
Văn Phòng Số 2: 83B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Văn Phòng Số 3: 200 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội.
Tại Đà Nẵng: Tầng 10 tòa nhà ACB 218 Đường Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Tại TPHCM: 106/10A Điện Biên Phủ, P17, Q.Bình Thạnh, TPHCM.


Giới thiệu về thám tử Thăng Long

Trải qua nhưng năm tháng hoạt động chúng tôi tự hào là một công ty uy tín và lâu đời ở Việt Nam về lĩnh vực cung cấp thông tin, dịch vụ thám tử. Với những kỹ năng chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản kết hợp với sự thông minh, nhanh nhẹn của đội ngũ thám tử. Công ty thám tử Thăng Long tự hào đã mang lại niềm tin cho khách hàng và trở thành đối tác tin cậy của nhiều khách hàng trong nhiều lĩnh vực. Công ty thám tử Thăng Long chúng tôi hãnh diện vì đã mang lại lợi ích thiết thực cho xã hội, gia đình. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ thấy sự hài lòng và được phục vụ tốt nhất trong lĩnh vực cung cấp thông tin, dịch vụ thám tử tư.

Thám Tử Thăng Long  luôn đặt lợi ích của quý khách lên hàng đầu. Do vậy, con người luôn được xem là yếu tố quyết định, tiêu chí và chuẩn mực của nhân viên thám tử Thăng Long là đạo đức nghề nghiệp, bảo mật, chuyên nghiệp, luôn luôn năng động, dày dặn kinh nghiệm và thích ứng với mọi tình huống xảy ra.
Thám tử Thăng Long luôn chú trọng đầu tư, cập nhập các thiết bị hoàn chỉnh, tinh vi  theo tiêu chuẩn quốc tế với công nghệ hiện đại và tiên tiến bậc nhất hiện nay. Những vụ việc phức tạp luôn luôn đòi hỏi phải kết hợp giữ con người và các thiết bị hiện đại.
Khi sử dụng dịch vụ thám tử của Thăng Long, quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm và hài lòng vì đã có nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng giải quyết mọi tình huống khó khăn cho quý khách.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét